Mô tả
Nhận sản phẩm đổi/trả/bảo hành từ khách hàng gửi về, kiểm tra sản phẩm để nhận biết lỗi
- Dựa vào các yếu tố: thời gian KH phản hồi, lỗi sản phẩm, để đưa ra hướng xử lý đổi/trả/bảo hành cho từng trường hợp cụ thể
- Thao tác trên hệ thống quản lý đổi/trả/bảo hành để: xử lý, cập nhật thông tin cho khách hàng qua email. Những trường hợp cần thêm thông tin từ KH, phải gọi lại xin thông tin hoặc thông báo hướng xử lý với khách hàng qua điện thoại
- Theo dõi liên tục thời gian bảo hành và có các động tác kiểm tra với NCC, sao cho đảm bảo được thời gian bảo hành đúng cam kết với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng nội bộ thông qua việc làm việc trực tiếp và liên tục với các bộ phận liên quan.
- Chịu trách nhiệm giữ vững dịch vụ bảo hành của Tiki.vn ổn định chất lượng
Yêu cầu
Kỹ năng kiểm tra sản phẩm gia dụng để phân loại lỗi
- Xử lý vấn đề theo chính sách, tính kỹ luật, nguyên tắc cao
- Học hỏi nhanh và thao tác chính xác hệ thống quản lý công việc
- Theo dõi sát tiến độ công việc, kỹ lưỡng và biết cách đẩy nhanh tiến độ công việc với các bộ phận liên quan, NCC
- Kỹ năng email, nói chuyện qua điện thoại để giao tiếp, thương lượng với khách hàng
- Nắm bắt nhanh vấn đề và linh động hướng xử lý dựa theo chính sách bộ phận
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí bảo hành sản phẩm
Phúc lợi
Máy tính xách tay Bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Chế độ nghỉ phép
Mức lương
Từ 9 triệu đến 11 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ