Mô tả
- Nhận sản phẩm từ khách hàng gửi về, kiểm tra sản phẩm để nhận biết lỗi.
- Dựa vào các yếu tố: thời gian KH phản hồi, lỗi sản phẩm, đưa ra hướng xử lý đổi/trả/bảo hành cho từng trường hợp cụ thể.
- Thao tác trên hệ thống quản lý đổi/trả/bảo hành: xử lý, cập nhật thông tin cho khách hàng qua email.
- Thực hiện gọi ra cho KH trong những trường hợp cần thiết để xin thêm thông tin hoặc trao đổi/đề xuất hướng xử lý mới cho khách.
- Liên hệ với NCC theo dõi tiến độ đổi/trả/bảo hành sản phẩm đảm bảo thời gian bảo hành đúng cam kết với khách hàng.
Yêu cầu
- Kỹ năng kiểm tra sản phẩm để nhận biết và phân loại lỗi.
- Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt, biết nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo KH hài lòng với dịch vụ hậu mãi của Tiki.
- Xử lý vấn đề theo chính sách, tính kỷ luật, nguyên tắc cao.
- Học hỏi nhanh và thao tác chính xác hệ thống quản lý công việc.
- Nắm bắt nhanh vấn đề và linh động hướng xử lý dựa theo chính sách bộ phận.
- Có kỹ năng trao đổi, thuyết phục qua điện thoại, email và xử lý những vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Tôn trọng khách hàng và hành động vì trải nghiệm khách hàng với dịch vụ của Tiki.vn:
- Kỹ năng cung cấp thông tin, tiến hành bảo hành/đổi/trả với trung tâm bảo hành, Nhà Cung Cấp.
- Thành thạo vi tính văn phòng
Phúc lợi
Phúc Lợi
Máy tính xách tay Bảo hiểm Phụ cấp Thưởng Chăm sóc sức khỏe Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Chế độ nghỉ phép Chế độ tập thể dục
Mức lương
Từ 9 triệu đến 11 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ