Mô tả
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện tư vấn, chăm sóc khách hàng theo Quy định của Công ty.
2. Tiếp nhận, giải đáp, giải quyết những yêu cầu thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng.
3. Thu thập, nhập liệu đầy đủ chính xác ý kiến khách hàng vào hệ thống.
4. Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất và tham gia các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản
lý trực tiếp.
5. Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị
Yêu cầu
1. Tuổi: không quá 30
2. Giới tính: Nữ
3. Trình độ: Đã tốt nghiệp hoặc năm cuối hệ Trung Cấp trở lên . Không yêu cầu chuyên
ngành
4. Không yêu cầu có kinh nghiệm
5. Có khả năng giao tiếp, lắng nghe
6. Tính cách: Cẩn thận, chăm chỉ, tuân thủ nội quy của Công ty. Có khả năng tập trung hiệu
quả vào công việc
7. Sức khoẻ tốt, Giọng nói rõ ràng/dễ nghe, truyền cảm.
Phúc lợi
- Thời gian làm việc:
+ Đối với vị trí nhân viên: 8 tiếng/ngày ; 44 tiếng/tuần (từ sáng thứ 2 đến sáng thứ 7)
+ Đối với vị trí Thực tấp sinh: Theo ca (linh động theo tính chất công việc, theo lịch học của
sinh viên)
- Ký hợp đồng lao động chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội sau 02 tháng thử việc.
- Trợ cấp ăn trưa, xăng xe , tiền điện thoại.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
- Tiền lương tháng 13 + Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh Công ty.
- Thưởng hấp dẫn cho các ngày Lễ/ Tết, 08/03, 20/10,…
- Được đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc.
- Được Công ty tổ chức đi du lịch hàng năm
Mức lương
Từ 9 triệu đến 11 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ