Mô tả
Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng, trên hệ thống máy tính của công ty
- Trực line điện thoại của Đài Vinaphone tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng và hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin thắc mắc.
- Nắm bắt tâm lý khách hàng kịp thời để xử lý tình huống đài viễn thông
- Tư vấn gói cước dịch vụ 3G, 4G, nhạc chờ, Đăng ký nội mạng, ngoại mạng,....
- Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,....
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động – Off 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 07h00p - 14h30p
- Ca 2: 14h30p - 22h00p (Có thể cố định ca này)
- Ca 3: 22h00p - 07h00p (1-2ca/tháng, 2 tháng đầu hỗ trợ không làm ca 3)
Yêu cầu
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp tối thiểu THPT (hoặc đang là sinh viên nhưng sắp xếp được thời gian làm việc)
- Độ tuổi: 18-35 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói to rõ, dễ nghe, không ngọng
- Thái độ hòa nhã với khách hàng
- Chịu được áp lực công việc
- Ham học hỏi, yêu thích công việc CSKH
- Mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Phúc lợi
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 5.000.000 – 7.000.000 / Tháng (Lương CB + Phụ cấp + Thưởng)
- Thu nhập cao hơn nếu năng lực tốt.
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách, BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13 hàng năm,…
- Xét thưởng theo năng suất, chất lượng công việc, ý thức làm việc
- Công ty cấp miễn phí Chứng chỉ nghề CSKH
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ miễn phí,
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Tham gia các chương trình Team Building, nghỉ mát cùng công ty
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ