Mô tả
- Thu thập và phân tích các thông tin về thị trường, sản phẩm, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.Kiểm soát quy trình giao nhận hàng hóa đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Tham gia công tác chuẩn bị và phục vụ các hội nghị, hội chợ, chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới, phát triển nguồn khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ về thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
- Đã và đang học Trình độ Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế thương mại dịch vụ, …
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc.
- Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.
- Nhiệt tình, năng động.
- Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt.
Phúc lợi
- Lương cơ bản: 7tr-10tr/tháng + % hoa hồng.
- Địa điểm làm việc: Phân theo khu vực mong muốn.
- Hưởng các chế độ theo quy định của Pháp luật.
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 9 triệu đến 11 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ