Mô tả
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
4. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
5. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
6. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Yêu cầu
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting, Kế toán.
- Đủ sức khỏe để làm việc.
- Hồ sơ xin việc gồm: Sơ yếu lý lịch có chứng thực; CV xin việc; Bằng cấp liên quan; chứng minh thư ; hộ khẩu(công chứng); 02 ảnh 3x4
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Có tinh thần trách nhiệm , cần mẫn, chu đáo, cẩn thận, chính xác trong công việc.
- Tác phong nhanh nhẹn, kinh nghiệm làm việc nhóm, chịu áp lực cao.
Phúc lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Thưởng lương tháng 13
- Du lịch hằng năm.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ