Mô tả
- Thực hiện công việc hành chính như lưu hợp đồng, giấy tờ, chứng từ, sổ sách, ...
- Soạn thảo hợp đồng mua bán trong nước của công ty
- Chuẩn bị giấy tờ giao hàng cho Kỹ sư khi có yêu cầu
- Thực hiện 1 số công việc hành chính khác khi được phân công
Yêu cầu
1. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng hoặc các ngành có liên quan, không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Thành thạo vi tính văn phòng soạn thảo văn bản, biết tiếng Anh là lợi thế
3. Có tư duy, phương pháp và kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng mua bán
4. Cẩn thận, sáng tạo, năng động, hoạt bát và nhạy bén trong các vấn đề
5. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, và ý thức kỷ luật tốt
Phúc lợi
1. Được đào tạo các khóa chuyên ngành/kỹ năng ngắn hạn.
2. Được công ty đóng thay toàn bộ BHXH&BHYT.
3. Được nhận tiền phụ cấp tiền ăn trưa 30.000 VNĐ/ ngày làm việc.
4. Được du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
5. Các điều khoản khác theo quy định của Bộ Luật Lao động.
6. 5-7 triệu (NET) tùy theo năng lực và kinh nghiệm (mục 2 và 3 là cộng thêm)
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ