Mô tả
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của Công ty qua điện thoại.
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống.
- Xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Gửi báo giá cho khách hàng.
- Chủ động thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc, tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Chăm sóc nguồn khách hàng cũ của Công ty.
- Khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng theo database Công ty cung cấp.
- Phối hợp làm việc với nhân viên bộ phận Giao nhận, Kế toán để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu
- Nữ độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế, thương mại hoặc các khối ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh, tiếng Trung là một lợi thế
- Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện và nhiệt huyết.
- Kỹ năng giao tiết tốt và giọng nói dễ nghe.
- Có khả năng giải quyết vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Nhạy bén, hiểu được tâm lý khách hàng.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
Phúc lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng các chính sách, chế độ theo quy định của pháp luật và công ty.
- Thêm lương tháng 13 theo đánh giá công việc và thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Được phát triển năng lực cá nhân trong môi trường làm việc trung thực, minh bạch, ổn định và lâu dài.
- Xét tăng lương hàng năm dựa vào hiệu quả công việc của cá nhân và hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thưởng vào các dịp sinh nhật, các khoản trợ cấp
- Đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Mức lương
Từ 9 triệu đến 11 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ