Nhân viên chăm sóc khách hàng   
Công ty CP FIM PLUS TP.HCM    Khác

Mô tả

- Quản lý thông tin khách hàng;
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại. Thực hiện các cuộc gọi tư vấn & chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Tham gia vào quá trình tổ chức các sự kiện, chiến dịch quảng bá sản phầm của Công ty nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Công ty
- Tổ chức, sắp xếp công việc để đáp ứng khung thời gian của khách hàng
- Chuyển các yêu cầu và các vấn đề chưa được giải quyết đến đúng bộ phận phụ trách

Yêu cầu

• Ưu tiên các bạn có thể làm ca xoay (8h/ca)
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
• Kỹ năng tiếp cận, thuyết phục khách hàng.
• Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Khả năng tập trung vào chi tiết và tính chính xác

Phúc lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Xem phim thả ga với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho nhân viên
-Tiệc sinh nhật hàng tháng
- Company trip, Team building hàng năm
-Các chính sách phúc lợi theo quy định Nhà nước

Số lượng

2   Người

Mức lương

Thoả thuận

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

12-11-2017

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Công ty CP FIM PLUS


  • 27B Nguyễn Đình Chiểu, Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN