Mô tả
– Nhận đơn đặt hàng qua điện thoại
– Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
– Gọi điện thông báo chương trình khuyến mãi, giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
– Phối hợp với bộ phận có liên quan xử lý đơn hàng, giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến khách hàng
– Lập báo cáo công việc hàng ngày gửi Quản lý
– Làm việc tại văn phòng quận Tân Bình
– Giờ hành chính: 08:00 – 17:00
– Thực tập viên được đào tạo kiến thức, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và các kỷ năng mềm.
– Trong quá trình thực tập, Thái Sơn sẽ tạo điều kiện cho ứng viên hoàn thành tốt khóa luận và cam kết nhận ứng viên vào biên chế chính thức sau khi tốt nghiệp khi hoàn thành tốt công việc được giao.
Yêu cầu
- Giới tính: Nữ
- Sinh viên năm cuối đã hoàn thành chương trình, chuẩn bị tốt nghiệp
-Trình độ: Trung cấp
- Vi tính B
- Có giọng nói dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc đàm thoại
Phúc lợi
'Đến với Thái Sơn, ngoài thu nhập, Chúng tôi cam kết các giá trị của Bạn tạo ra sẽ được công nhận bằng việc không ngừng tạo ra các giá trị gia tăng cho nhân sự cụ thể như:
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỷ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chia sẽ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Tạo cơ hội thăng tiến cho mọi người;
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghĩ dưỡng hàng năm .v.v.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ