Mô tả
- Tiếp nhận, phân tích, đánh giá thông tin khách hàng theo dữ liệu do Trợ lý Phòng Kinh doanhcung cấp qua các kênh thông tin cụ thể (Facebook, số điện thoại…)
- Nắm bắt tâm lý khách hàng, tư vấn hiệu quả và chốt hợp đồng thành công với khách hàng.
- Quản lý cơ sở dữ liệu về khách hàng được giao, thường xuyên thăm viếng, chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
- Khảo sát thông tin các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường và báo cáo cho cấp quản lý.
- Lên kế hoạch tiếp cận phù hợp cho từng đối tượng khách hàng và phát triển dòng sản phẩm hợp lý, hiệu quả. Thực hiện báo cáo kế hoạch theo ngày/tuần/tháng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
- Hiểu biết về cấu hình máy tính; có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý hệ thống phòng internet là một lợi thế
- Đam mê công nghệ thông tin, game
- Kiến thức cơ bản về các game trên thị trường
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Ưu tiên ứng viên là cán bộ Đoàn- Hội, tham gia các Câu lạc bộ Esport, thể thao,...
Phúc lợi
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực
- Được kí HĐLĐ, hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật
- Du lịch thường niên, chế độ thưởng sinh nhật, các ngày lễ tết trong năm, thưởng tháng 13.
- Phụ cấp điện thoại, cơm trưa
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ