Mô tả
Mô tả công việc:
Thực hiện bán hàng & hỗ trợ bán hàng.
Hỗ trợ trưởng bộ phận kinh doanh về xử lý đơn hàng & quản lý khách hàng.
Thực hiện chốt sales; xử lý sự phản hồi từ khách hàng online & offline.
Thương lượng & thực hiện ký kết các hợp đồng với khách hàng.
Quản lý quá trình đặt hàng & giao hàng.
Hỗ trợ bộ phận kế toán theo dõi & thu hồi công nợ.
Hỗ trợ bộ phận kế toán xuất & cung cấp hóa đơn cho khách hàng.
Quản trị hệ thống dữ liệu khách hàng.
Lưu trữ, cập nhật, phân loại đối tượng khách hàng trên phần mềm ERP.
Quản lý lịch sử mua hàng & báo cáo tình hình dữ liệu khách hàng.
Lên lịch chăm sóc khách hàng định kỳ thông qua hệ thống dữ liệu khách hàng.
Chăm sóc khách hàng
Cung cấp, thông tin các chính sách khuyến mãi đến hệ thống khách hàng.
Tiếp nhận, giải quyết & hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Lập kế hoạch & tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng đã được duyệt bằng các kênh điện thoại, email, erp.
Yêu cầu
Yêu cầu công việc:
Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kinh tế, marketing hoặc tương đương.
Nhanh nhẹn hoạt bát, hoà đồng, ham học hỏi, cầu tiến, chủ động trong công việc.
Đam mê kinh doanh, kiếm tiền.
Tinh thần làm việc đồng đội và có khả năng làm việc độc lập với áp lực cao.
Phúc lợi
Quyền lợi:
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động và các chế độ khác theo quy định công ty.
Thưởng các ngày lễ tết và các khoản thưởng khác trong năm
Được trả lương & tăng lương theo năng lực làm việc (KPIs).
Hưởng hoa hồng trên doanh số bán hàng.
Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện
Làm việc trên tinh thần dân chủ: mọi ý kiến & đóng góp đều được thể hiện trực tiếp với cấp lãnh đạo.
Làm việc trong môi trường mở, có nhiều cơ hội gặp gỡ làm việc với các đối tác lớn, chuyên nghiệp & khách hàng nước ngoài.
Lương cứng 5.000.000 – 6.000.000 + hoa hồng
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ