Mô tả
- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như CRM, website, điện thoại, email. Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của công ty.
- Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
- Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Làm việc giờ hành chính.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về xã hội, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm.
- Có máy tính cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
- Không nói ngọng, nói lắp
- Kỹ năng: giao tiếp; chăm sóc khách hàng;
- Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà.
Phúc lợi
- Lương căn bản + phụ cấp: theo thỏa thuận
- Các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
- Được hướng dẫn nghiệp vụ liên quan ngành chăm sóc khách hàng và sản phẩm.
- Được hỗ trợ trang thiết bị căn bản phục vụ cho công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ