Mô tả
o Xử lý các yêu cầu tra soát, khiếu nại liên quan đến thẻ và giao dịch thẻ
o Là đầu mối làm việc với các tổ chức thẻ về thông tin liên quan đến thẻ và giao dịch thẻ.
o Tham gia xây dựng tài liệu liên quan nghiệp vụ tra soát xử lý khiếu nại thẻ.
o Cập nhật rủi ro liên quan đến vận hành thẻ trong quá trình xử lý khiếu nại, đề xuất giải pháp phòng ngừa khắc phục rủi ro.
Yêu cầu
o Trình độ: Đại học trở lên
o Chuyên ngành: kinh tế, QTKD, kế toán, tài chính, ngân hàng, xã hội nhân văn, luật, …
o Yêu cầu khác: vi tính văn phòng, kỹ năng làm việc độc lập/theo nhóm, giao tiếp, trình bày, thương lượng, …
Phúc lợi
o Tham gia BHXH theo quy định pháp luật
o Khám sức khỏe định kỳ
o Các phúc lợi khác
Mức lương
Từ 9 triệu đến 11 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ