Mô tả
Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng sau bán hàng và sau dịch vụ qua điện thoại theo quy trình của công ty
Trực tổng đài, giải đáp thông tin cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo yêu cầu.
Yêu cầu
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office)
Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng địa phương.
Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center.
Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Yêu cầu khác: Chịu khó, Gắn bó lâu dài
Phúc lợi
Cung cấp đầy đủ công cụ làm việc
Chế độ bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo nâng cao chuyên môn hằng năm
12 ngày phép năm
Nghỉ chiều thứ 7
Mức lương
Từ 7 triệu đến 9 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ