NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Công ty TNHH THAISONREAL TP.HCM    Khác

Mô tả

- Làm việc giờ hành chính tại văn phòng (1 tuần/5.5 ngày)
- Lưu giữ thông tin khách hàng
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo dữ liệu Công ty cung cấp.
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dự án của công ty
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu

- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin
- Nhiệt tình, kiên nhẫn, ham học hỏi, ý chí cầu tiến, hỗ trợ đồng nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng, internet.
- Có kĩ năng làm việc theo nhóm và độc lập
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH, Telesale, Chuyên viên tư vấn

Phúc lợi

- Lương cứng 6 000 000 - 10.000.000 + hoa hồng + thưởng , thu nhập > 50 triệu ( theo năng lực )
- Lương tháng 13
- Thưởng tháng, quý, năm từ 10 triệu. Thưởng cá nhân, đội ngũ...
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính
- Cơ hội huấn luyện: Được tham dự các khóa đào tạo và hội thảo
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác và chuyên nghiệp
Phúc lợi:
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật
- Thưởng các ngày lễ tết.
- Hỗ trợ vé tết, cưới, tổ chức sinh nhật cho các cá nhân
- Team building hấp dẫn hàng tuần. Du lịch trong và ngoài nước. Các hoạt động thiện nguyện…
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện nay

Số lượng

5   Người

Mức lương

Trên 7 triệu

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

31-12-2019

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Công ty TNHH THAISONREAL


  • 205 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN

 Kênh hỗ trợ trực tuyến