Nhân viên Chăm sóc khách hàng Công ty TNHH THAISONREAL TP.HCM    Khác

Mô tả

- Làm việc tại văn phòng giờ hành chính 8h30-17h30 (1 tuần: 5,5 ngày)

- Tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng

- Tiếp nhận điện thoại khách hàng, giải đáp thắc mắc khách hàng khi cần

- Lưu giữ thông tin bảo mật của khách hàng

-Chăm sóc khách hàng do Data công ty chuyển xuống.

Yêu cầu

1. Tích cực và hỗ trợ.

2. Có tinh thần siêng năng, CHỊU KHÓ HỌC HỎI

3.Giao tiếp tốt, tự tin lợi thế.

4. Có tinh thần cầu tiến, năng động, hỗ trợ đồng nghiệp và tự giác trong công việc

5. Nam/Nữ tuổi từ 20 – 30 tuổi.

6. Không yêu cầu kinh nghiệm.

Phúc lợi

- Chính sách hoa hồng cao (3% - 5%), thưởng cho nhân viên vượt chỉ tiêu, thưởng đội nhóm xuất sắc nhất dự án...

- Thưởng tháng, quý, năm: 10 – 100 triệu

- Môi trường trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại, luôn có team leader hỗ trợ, sếp nhiệt tình, hòa đồng.

- Team building hàng tuần, du lịch trong / ngoài nước, các hoạt động xã hội...

- Đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn

- Các chế độ Phúc lợi, đãi ngộ theo qui định của Công ty:

+ Lương tháng 13

+ 12 ngày phép năm, các ngày nghỉ lễ tết theo qui định nhà nước

+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT...

+ Hỗ trợ vé tết, sinh nhật, cưới hỏi...

Số lượng

10   Người

Mức lương

Trên 7 triệu

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

31-08-2019

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Công ty TNHH THAISONREAL


  • 205 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN

 Kênh hỗ trợ trực tuyến