Chuyên Viên cskh Goviet Bellsystem24-Hoasao TP.HCM    Khác

Mô tả

- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng thông qua điện thoại, mail, chat, kênh trực tuyến.
- Nhận diện và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững và lòng tin đối với khách hàng thông qua giao tiếp cởi mở và tương tác cao.
- Giải quyết khiếu nại, cung cấp các giải pháp hợp lý trong phạm vi cho phép.
- Lưu giữ và báo cáo theo yêu cầu.

Yêu cầu

- Ngoại hình, giọng nói truyền cảm , dễ nghe.
- Tối thiểu 6 tháng CSKH
- có kiến thức về công nghệ để giúp các tài xế và nhân viên mới hòa nhập tốt với các sản phẩm và dịch vụ.
- Cao đẳng trở lên
- Không giới hạn tuổi

Phúc lợi

- Lương: 7.000.000 + 1.000.000 KPI
- Phúc lợi theo luật LĐ
Ca 1: 6h-15h
Ca 2: 9h-18h
Ca 3: 13h-22h
Ca 4: 21h30-6h30
Nghỉ bất kì 1 ngày trong tuần

Số lượng

5   Người

Mức lương

Trên 7 triệu

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

31-01-2019

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Bellsystem24-Hoasao


  • 8a Huỳnh Lan Khanh, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN

 Kênh hỗ trợ trực tuyến