Mô tả
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực tổng đài giải đáp và xử lý các khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến sàn thương mại điện tử Shopee.
2. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Địa chỉ làm việc: Lầu 10, Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Q.Tân Bình, TP.HCM
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, Giờ hành chính từ 9h00 -18h00 (KHÔNG LÀM CA ĐÊM), tuần làm 6 ngày, off 1 ngày bất kì.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp THPT
- Âm giọng rõ ràng
- Giao tiếp tốt
- Có trách nhiệm cao trong công việc
Phúc lợi
- Thu nhập: Mức lương gộp 6.300.000VND/tháng
- Thưởng KPI đến 1.200.000VND/tháng (KPI sẽ do trưởng nhóm đánh giá)
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc,
- Lương tháng thứ 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm
- Xét thưởng hàng tháng.
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Tổ chức sinh nhật, team building, các chuyến du lịch, tặng quà kết hôn,…
- Được Công ty cung cấp máy tính và điện thoại để làm việc.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ