Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Dự án Lazada Công ty TNHH Transcosmos Viet Nam TP.HCM    Khác

Mô tả

- Thuộc Bộ phận Hỗ trợ Nhà bán hàng: Những người có tài khoản và mở gian hàng trên Lazada
- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng thông qua điện thoại, tin nhắn, email về các vấn đề như:
• Nội dung sản phẩm
• Xác nhận đơn hàng
• Kinh/doanh / thương mại
• Xử lý đơn hàng và vận chuyển
• Vấn đề liên quan đến thông tin giao hàng
• Tài chính và thanh toán
• Công cụ / tính năng trên Seller Center (Trung tâm bán hàng)
• Khiếu nại và bồi thường
- Gọi ra cho nhà bán hàng để hướng dẫn đăng kí, sử dụng các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá (Không phải Telesales)
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Yêu cầu

- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng
- Tập trung, ưu tiên, sẵn sàng cho công việc
- Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ ràng
- Hiểu rõ về công việc ứng tuyển
- Tính cách phù hợp CSKH (nghiêm túc, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
- Tinh thần cầu tiến (có mục tiêu trong công việc và phấn đấu vì mục tiêu đó, suy nghĩ tích cực)
- Tin học cơ bản (tốc độ đánh máy trung bình 40 từ / phút)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, CSKH

Phúc lợi

- Thu nhập: Lương 5.980.000 VND + Thưởng KPIs (Hoa hồng) + Phụ cấp làm thêm giờ (nếu được yêu cầu ở lại làm thêm giờ)
- Lương tháng 13
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Quà vào các dịp Lễ, Tết.
- Các chuyến du lịch, Team building

Số lượng

30   Người

Mức lương

Từ 5tr đến 7tr

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

15-09-2020

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Công ty TNHH Transcosmos Viet Nam


  • Pico Plaza – Lầu 4, số 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN

 Kênh hỗ trợ trực tuyến