Nhân viên Chăm sóc khách hàng Công ty TNHH THAISONREAL TP.HCM    Khác

Mô tả

- Làm việc tại văn phòng ,giờ hành chính (1 TUẦN: 5.5 NGÀY).

- Tư vấn sản phẩm đến khách hàng do công ty cung cấp.

- Tiếp nhận điện thoại khách hàng, giải đáp thắc mắc cho KH khi cần.

- Lưu giữ thông tin bảo mật khách hàng.

- Chăm sóc Khách hàng theo Data Công ty chuyển xuống.

Yêu cầu

- Không cần kinh nghiệm, Công ty sẽ hướng dẫn, đào tạo.

- Làm việc theo team, luôn có team leader hỗ trợ trong mọi tình huống.

- Nam/Nữ tuổi từ 20 – 35 tuổi.

- Giao tiếp tốt, tự tin

- Nhanh nhẹn, siêng năng, CHỊU HỌC HỎI

- Thành thạo tin học văn phòng, Internet

- Có tinh thần cầu tiến, năng động, hỗ trợ đồng nghiệp.

Phúc lợi

- Chính sách hoa hồng cao (3% - 5%), thưởng nóng cho sản phẩm đầu tiên, thưởng khủng cho Super Sale, thưởng cho nhân viên vượt chỉ tiêu, thưởng đội nhóm xuất sắc nhất dự án...

- Thưởng tháng, quý, năm trên 10 triệu

- Môi trường trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại, sếp nhiệt tình, hòa đồng.

- Các chế độ Phúc lợi, đãi ngộ theo qui định của Công ty:

+ Lương tháng 13

+ 12 ngày phép năm

+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT..

+ Tham gia các khóa học, khóa đào tạo thường xuyên

+ Team building, du lịch nghỉ dưỡng trong hoặc ngoài nước, các hoạt động xã hội....

+ Hỗ trợ vé tết, sinh nhật, cưới hỏi...

Số lượng

5   Người

Mức lương

Từ 5tr đến 7tr

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

30-09-2019

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Công ty TNHH THAISONREAL


  • 205 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN

 Kênh hỗ trợ trực tuyến