Nhân viên tư vấn triển khai phần mềm Erp (Erp Cosnultant) Công ty cổ phần Asoft TP.HCM    Công nghệ thông tin

Mô tả

• Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, hệ thống phần mềm ERP
• Tư vấn khách hàng, triển khai hệ thống phần mềm CRM, kế toán, nhân sự, ERP, POS...của ASOFT
• Lập kế hoạch triển khai và kiểm soát tiến độ dự án được giao
• Tham gia khảo sát nghiệp vụ, qui trình thực tế khách hàng
• Xây dựng hệ thống, giải pháp ERP theo nhu cầu khách hàng
• Cài đặt, đào tạo và hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm ASOFT theo tài liệu giải pháp
• Phối hợp các bộ phận liên quan, truyền tải thông tin đặt thù khách hàng đến bộ phận kỹ thuật khi có phát sinh yêu cầu.
• Chuyển giao thông tin dự án sau nghiệm thu đến BP chăm sóc khách hàng

Yêu cầu

• Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc hệ thống thông tin, biết nghiệp vụ Kế toán.
• Tiếng Anh B trở lên.
• Có khả năng trình bày và viết tài liệu
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
• Đam mê, yêu thích công việc Triển khai phần mềm

Phúc lợi

• Chế độ làm việc 05 ngày/tuần (từ Thứ 2 – Thứ 6)
• KPI đánh giá hiệu quả công việc công khai, minh bạch
• Xét tăng lương định kỳ hàng năm
• Lương Tháng 13, thưởng KPI theo quý, thưởng hoa hồng theo dự án, thưởng khác khi được đề xuất
• Chế độ phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, Nghỉ Lễ/Tết, Phép năm, ứng Phép năm,…
• Cơ hội thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường.
• Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa đào tạo bên ngoài.
• Hoạt động nội bộ: Happy Monday, Company trip, Teambuilding, Sinh nhật Asoft-er, Khám sức khỏe định kỳ,…
• Môi trường giao tiếp thân thiện, có phòng giải trí, sinh hoạt tập thể, karaoke, căng-tin cho nhân

Số lượng

10   Người

Mức lương

Trên 7 triệu

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

10-05-2019

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Asoft


  • Số 46 Đường số 5 KDC Cityland Center Hills, phường 07, Gò Vấp

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN

 Kênh hỗ trợ trực tuyến