Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty CP FIM PLUS TP.HCM

Mô tả

- Quản lý thông tin khách hàng;
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại. Thực hiện các cuộc gọi tư vấn & chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Tham gia vào quá trình tổ chức các sự kiện, chiến dịch quảng bá sản phầm của Công ty nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Công ty
- Tổ chức, sắp xếp công việc để đáp ứng khung thời gian của khách hàng
- Chuyển các yêu cầu và các vấn đề chưa được giải quyết đến đúng bộ phận phụ trách

Yêu cầu

• Ưu tiên các bạn có thể làm ca xoay (8h/ca)
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
• Kỹ năng tiếp cận, thuyết phục khách hàng.
• Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Khả năng tập trung vào chi tiết và tính chính xác

Phúc lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Xem phim thả ga với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho nhân viên
-Tiệc sinh nhật hàng tháng
- Company trip, Team building hàng năm
-Các chính sách phúc lợi theo quy định Nhà nước

Số lượng

2   Người

Mức lương

Từ 5tr đến 7tr

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

12-11-2017

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ
Tài khoản chưa được kiểm duyệt, vui lòng cập nhật thêm Profile để được kiểm duyệt

Công ty CP FIM PLUS


  • 27B Nguyễn Đình Chiểu, Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN

 Kênh hỗ trợ trực tuyến